" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

[C++] Code từ điển sử dụng hàm băm và danh sách liên kết kép

[C++] Code từ điển sử dụng hàm băm và danh sách liên kết kép


Đây là đề tài môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật vừa qua của mình, chia sẻ lên đây cho bạn nào cần tham khảo. Chương trình của mình hầu như không có lỗi, chỉ có một số trường hợp thao tác người dùng chưa được hợp lý cho lắm. Các bạn có thể tham khảo!


c++ tu dien su dung mang bam danh sach lien ket kep


Một vài cái hay trong chương trình của mình:
  • Khi nhập chữ trong khung text box, bạn có thể nhập thoải mái số từ… khi nhập tràn khung nhập, chữ sẽ tự động thụt về phía sau.
  • Trong quá trình thêm từ, sửa từ, có nhiều field khác nhau, bạn có thể nhấn lên xuống để sửa lại nếu thấy không đúng.
  • Từ điển chia ra 26 danh sách liên kết kép, danh sách chữ A đầu, danh sách chữ B đầu…
  • Chỉ nhận những chữ cái và khoảng trống, tự động fix chữ nếu nhập nhiều khoảng trống, một số trường hợp như field ví dụ cho phép nhập thêm dấu chấm than, dấu hỏi chấm…
  • Và còn vài thứ hay ho khác…

Từ điển danh sách liên kết kép và hàm băm C++


tu dien danh sach lien ket kep c++


MediaFireGoogle Drive


Trong file tải ở trên, có nhiều file .cpp, các bạn có thể xem tất cả các file để biết quy trình viết code của mình. Phiên bản cuối cùng là file dic 4.0.cpp


LƯU Ý: Code được viết bằng Dev-C++ nên nếu bạn sử dụng phần mềm nào khác mà lỗi thì mình không chịu trách nhiệm 😀


Nếu có thắc mắc hay góp ý gì thì các bạn có thể để lại bình luận phía dưới, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình!

Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét