" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Website giúp bạn tìm được người nổi tiếng giống mình

Website giúp bạn tìm được người nổi tiếng giống mình


Nếu bạn vẫn đang không biết khuôn mặt mình giống người nổi tiếng nào nhất, có thể bạn sẽ muốn dùng thử một website có tên gọi Face++. Đây là website của một công ty cung cấp các giải pháp nhận diện và phân tích khuôn mặt cho các đối tác. Và để quảng bá dịch vụ, công ty này có xây dựng một phần demo trên website của mình cho phép bất kỳ ai sử dụng để xem khuôn mặt mình giống người nổi tiếng nào.


xem mặt mình giống aiBạn có thể chụp ảnh trực tiếp bằng webcam máy tính hoặc tải lên ảnh có sẵn để Face++ quét và so sánh. Ví dụ, Face++ cho rằng Taylor Swift có khuôn mặt “hao hao” Angelina Jolie…


giống người nổi tiếngCòn đây là những người mà khuôn mặt Avril Lavigne khá giống.


tìm người giống mìnhBạn còn có thể chụp ảnh trực tiếp bằng webcam để so sánh.


Nếu quan tâm đến công cụ thú vị nêu trên bạn có thể dùng thử tại đây. Chúc các bạn vui vẻ!


BuzzFeed

Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét